Rate this post

Trung bình trên thế giới 3 phút lại có 1 người chết vì đột quỵ. Đặc biệt, trong những năm gần đây số người bị đột quỵ ngày càng trẻ hóa. Do đó đột quỵ vô cùng nguy hiểm nếu không có cách phòng tránh. Các nhà khoa học đã chứng minh dưỡng sinh đông y là một phương pháp chăm sóc sức khỏe và hạn chế đột quỵ hiệu quả tốt nhất nhất hiện nay.

Đột quỵ là bệnh gì?

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi khi nghe được 2 từ “đột quỵ”.hầu hết mọi người thường có cảm giác lo lắng và bất an. Vậy đột quỵ là gì mà ám ảnh mọi người đến vậy.

Hạn chế Đột quỵ bằng phương pháp dưỡng sinh đông y
Đột quỵ thường gặp ở người cao tuổi.

>>>>XEM NGAY: Hướng dẫn massage bấm huyệt chữa đau mỏi vai gáy

Đột quỵ thực chất là bệnh tai biến mạch máu não. Tức là.quá trình cung cấp máu đến não bị gián đoạn khiến các tế bào bị thiếu Oxy và dinh.dưỡng dẫn tới các tổn thương nghiêm trọng. Chỉ 1 vài phút tế bào não bộ không được.cung cấp đủ lượng máu sẽ bắt đầu suy yếu và chết.

Vì vậy những người bị đột quỵ nếu không được cấp cứu.kịp thời nhẹ thì tư duy giảm sút, cứng miệng không nói được, liệt nửa.người hoặc toàn thân,… nặng có thể dẫn tới tử vong. Hầu hết bệnh nhân sau đột quỵ.đều phải chịu các di chứng để lại như: sức khỏe yếu, vận động kém, thị giác suy giảm,.rối loạn cảm xúc,… Vì vậy khi nói đến đột quỵ mọi người thường rất lo lắng.

Đột quỵ thường đến một cách rất bất ngờ và không báo trước. Bất kỳ ai cũng có thể bị đột quỵ. Đặc biệt người lớn tuổi, làm việc quá sức, huyết áp cao,… Vì vậy cần Hạn chế Đột quỵ bằng phương pháp dưỡng sinh đông y

Phân loại đột quỵ

Hiện nay đột quỵ được chia thành 2 loại như sau:

  • Đột quỵ do xuất huyết: Là hiện tượng các mạch máu kết.nối với não bất ngờ bị vỡ dẫn tới màu chảy ra ngoài ồ ạt và dẫn đến.xuất huyết não. Mạch máu não bị vỡ có thể là do thành mạch.quá mỏng, yếu không chịu được áp lực lưu thông của máu.
  •  Đột quỵ do thiếu máu cục bộ: chiếm tới.85% các ca đột quỵ trên thế giới hiện nay. Nguyên nhân đến từ việc các cụ máu đông.làm tắc động mạch khiến quá trình lưu thông máu bị ngưng trệ, máu không lên não kịp.
Hạn chế Đột quỵ bằng phương pháp dưỡng sinh đông y
Hai loại đột quỵ phổ biến.

Ngoài ra, đột quỵ còn có ở dạng nhẹ (thiếu máu thoáng qua). Máu được cung cấp cho nào bị giảm tạm thời,.diễn ra trong 1 thời gian rất ngắn chỉ khoảng vài phút. Tuy không quá nguy hiểm nhưng lại tiềm ẩn nguy.cơ đột quỵ, có thể xảy ra vào bất kỳ thời điểm nào.

Nguyên nhân dẫn tới đột quỵ

Đột quỵ đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Tiêu biểu được chia thành 2 loại như sau:

1. Yếu tố bất biến

  • Tuổi tác: Đột quỵ có thể gặp ở bất kỳ ai. Tuy nhiên, người cao tuổi (trên 55 tuổi) có nguy cơ bị.đột quỵ cao hơn so với người trẻ tuổi. Sau 10 năm khả năng bị đột quỵ sẽ tăng gấp đôi.
  • Giới tính: Nữ giới nguy cơ bị đột quỵ thấp hơn so với nam giới.
  • Chủng tộc: Những người Mỹ gốc Phi nguy cơ bị đột quỵ cao gấp 2 so với người da trắng.
  • Tiền sử gia đình: Trong gia đình có người thân đã từng bị đột quỵ.thì nguy cơ cao hơn so với người trong gia đình không có người bị đột quỵ.
Hạn chế Đột quỵ bằng phương pháp dưỡng sinh đông y
Đột quỵ ngày càng trẻ hóa.

>>>>XEM NGAY: Nguy hiểm đang rình rập khi người già mệt mỏi chán ăn, sụt cân

2. Do bệnh lý gây ra

Nguyên nhân hàng đầu dẫn tới đột quỵ là do bệnh lý gây ra. Tiêu biểu phải kể đến:

  • Người đã có tiền sử bị đột quỵ: Đối tượng này dễ bị đột quỵ tiếp.trong vòng vài tháng đầu so với lần trước. Nguy cơ này kéo dài trong 5 năm và theo thời gian giảm dần.
  • Bị bệnh tim mạch: Người mắc bệnh tim mạch có nguy cơ bị đột quỵ cao hơn so với người không bị bệnh.
  • Cao huyết áp: Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến động mạch.bị tổn thương mỗi lần huyết áp tăng cao. Huyết áp lên cao hình thành các cục máu đông làm cản trở lưu thông máu và dẫn đến xuất huyết não.
  • Đái tháo đường.
  • Mỡ máu: Cholesterol xấu trong máu tăng cao bám lên.thành mạch làm cản trở lưu thông máu dẫn tới thiếu máu cục bộ.
  • Thừa cân, béo phì: Người thừa cân béo phì dễ mắc.các bệnh như mỡ máu, huyết áp cao, tim mạch và tăng nguy cơ đột quỵ.
Hạn chế Đột quỵ bằng phương pháp dưỡng sinh đông y
Người bị bệnh tim mạch có nguy cơ bị đột quỵ cao.

Ngoài các nguyên nhân trên, có lối sống không lành mạnh như: hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, lười vận động, ăn uống thiếu chất không điều độ,… làm tăng xơ cứng động mạch và dẫn đến bị đột quỵ.

Dưỡng sinh đông y giúp phòng tránh đột quỵ

Dương sinh đông y là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay để phòng tránh và hạn chế đột quỵ. Phương pháp này phù hợp với tất cả mọi người từ già tới trẻ, từ nam tới nữ đều áp dụng được.

Dưỡng sinh đông y lấy sự sống là gốc lõi của vấn đề, kết hợp các phương pháp gồm: massage, bấm huyệt, thảo mộc tự nhiên và thiết bị công nghệ hiện đại để đả thông kinh lạc, đảo thải độc tố ra khỏi cơ thể. Giúp cơ thể khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa. Đây là phương pháp được công nhận Hạn chế Đột quỵ bằng phương pháp dưỡng sinh đông y

Dưỡng sinh giúp phòng tránh đột quỵ.
Dưỡng sinh giúp phòng tránh đột quỵ.

Phương pháp dưỡng sinh đông y không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Trị dứt điểm một số bệnh và đặc biệt giúp phòng tránh đột quỵ hiệu quả. Áp dụng thường xuyên giúp tăng cường lưu thông máu giảm nguy cơ bị đột quỵ.

Để tránh đột quỵ trong tương lai, dương sinh đông y là giải pháp an toàn, đơn giản và hiệu quả nhất các bạn nên áp dụng.

Hồng Quang Thần Cứu Thông giảm nguy cơ đột quỵ

Hồng Quang Thần Cứu Thông là liệu trình dưỡng sinh đông y độc quyền của Hoa Mộc spa. Liệu trình là sự kết hợp bài thuốc đông y và thiết bị y học tác động trực tiếp lên cơ thể giúp giảm nguy cơ bị đột quỵ.

Dưới tác động của liệu trình, quá trình tuần hoàn màu được lưu thông dễ dàng và đều đặn hơn. Ngoài ra, liệu trình Hồng Quang Thần Cứu Thông còn làm tan các cục máu động giảm nguy cơ đột quỵ.

Hạn chế Đột quỵ bằng phương pháp dưỡng sinh đông y
Hồng Quang Thần Cứu Thông có hiệu quả cao trong phòng tránh đột quỵ.

Ngoài ra, liệu trình còn giúp cơ thể được thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tăng lưu thông máu lên não, giảm mất ngủ, ngủ ngon giấc hơn.

Các tác động này giúp cho tuần hoàn máu trong cơ thể đều đặn hơn. Ngoài ra còn giúp làm tan máu đông, nguyên nhân chính gây ra bệnh. Giảm nguy cơ chèn ép mạch máu do các tổn thương tại đốt sống cổ, cột sống gây ra. Điều hòa huyết áp, giảm nguy cơ giãn thành mạch.

Những việc nên làm để phòng tránh đột quỵ

Ngoài áp dụng dưỡng sinh đông y thường xuyên, các bạn nên thực hiện các việc sau để phòng tránh bị đột quỵ.

1. Có chế độ ăn uống hợp lý

Để phòng tránh đột quỵ do các bệnh lý như: mỡ máu, cao huyết áp, đái tháo đường, tim mạch,… gây ra các bạn cần đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày.

  • Nên ăn nhiều thịt trắng, trứng, hải sản, rau củ quả, ngũ cốc, và các loại đậu, uống nhiều nước lọc, nước trái cây,…
  • Không nên ăn nhiều đồ chiên rán, xào, mỡ động vật, đồ ăn nhanh, hạn chế uống đồ ngọt và các loại thực phẩm có hàm lượng đường cao.
Ăn uống lành mạnh giảm nguy cơ đột quỵ.
Ăn uống lành mạnh giảm nguy cơ đột quỵ.

2. Vận động nhiều hạn chế đột quỵ

Vận động là cách giúp máu lưu thông tốt hơn, tăng cường thể lực và có 1 trái tim khỏe mạnh. Các bạn nên tập thể dục hàng ngày, mỗi ngày khoảng 30 phút. Nếu quá bận rộn có thể tập 4 ngày trên tuần để giảm nguy cơ bị đột quỵ.

Vận động giảm nguy cơ bị đột quỵ.
Vận động giảm nguy cơ bị đột quỵ.

3. Nói không với thuốc lá – dễ dàng Hạn chế Đột quỵ 

Thuốc lá là 1 trong những tác nhân làm tăng nguy cơ bị đột quỵ. Vì vậy hãy tránh xa thuốc lá để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh.

4. Luôn giữ cơ thể ấm

Cơ thể bị lạnh sẽ làm tăng huyết áp và tạo áp lực lên thành mạch và làm cho mạch máu bị vỡ. Do đó các bạn nên giữ ấm cho cơ thể đặc biệt vào mùa đông và khi giao mùa.

5. Kiểm tra sức khỏe định kỳ dễ dàng phát hiện triệu chứng đột quỵ

Kiểm tra sức khỏe theo định kỳ từ 3 đến 6 tháng 1 lần để.phát hiện sớm các tác nhân có thể gây đột quỵ. Qua đó có phương pháp phòng tránh kịp thời.

Xóa tan lo lắng về vấn đề đột quỵ bằng cách có chế độ ăn uống,.sinh hoạt khoa học. Đặc biệt áp dụng phương pháp dưỡng sinh đông y để có cơ thể khỏe mạnh và hạn chế bị đột quỵ. .

>>>>XEM NGAY: Trị liệu thiếu máu lên não bằng phương pháp đông y dưỡng sinh

Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo Xem bản đồ
Gọi ngay Messenger Zalo Bản đồ